Sân vườn đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy về không gian, nhãn quan về màu sắc. Từ đó tạo nên không gian hài hòa với ngôi nhà và cảnh vật xung quanh. Sân vườn tuy có không gian đẹp – đẳng cấp, thể hiện bản thân và phong cách khác biệt. Nhưng liệu thiết kế đó đã phù hợp với thời gian công việc, lối sống sinh hoạt của bản thân chưa? Điều đó mới thực sự cần thiết để tạo nên một không gian đích thực dành cho gia chủ.

Thiết kế cảnh quan trong nhà và sân vườn đã không còn xa lạ đối với các gia đình hiện đại ngày nay. Những yếu tố xanh trong mỗi công trình, ngôi nhà ngày càng được chú trọng nhiều hơn để có thể đem lại những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ

Cảnh quan sân vườn là một trong những phương pháp làm điều hòa không khí, thu hút sức sống, năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Giúp cho không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên. Đem lại cho gia chủ sự thoải mái và thịnh vượng.

Sân vườn đẹp giúp:

–  Khẳng định cá tính: Những cảnh quan được thiết kế và thi công theo sở thích và phong cách riêng sẽ cho thấy sự khác biệt, khẳng định được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ.

– Đem lại năng lượng Phong thủy tích cực: Phong thủy là một phần quan trọng, sử dụng tiểu cảnh ngay trong nhà và khu vườn của bạn sẽ giúp cân bằng được 5 nguồn năng lượng: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

– Mang lại không khí trong lành: Có cây xanh, hoa lá trong nhà và vườn sẽ giúp tạo không khí trong lành, thoáng đãng.

– Gần gũi với thiên nhiên: Những cảnh quan có thể mang không gian xanh đến gần với con người.

– Tăng tính thẩm mỹ: Những cảnh quan xanh, hài hoà với thiên nhiên còn giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, tô điểm cho vẻ đẹp của căn nhà, khu vườn của bạn.

Sân vườn đẹp phải được thiết kế xứng tầm với giá trị ngôi nhà. Làm tôn vinh sự đẳng cấp của kiến trúc một cách tự nhiên. không bị bó buộc bởi những vật liệu thô cứng. Một sân vườn như vậy sẽ mang sức hút cực mạnh mẽ. Để ngay cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Mọi chi tiết về thi công sân vườn đều phải thực hiện theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Cho dù chỉ nhìn thoáng qua hay chiêm ngưỡng thật kỹ các chi tiết đường nét. Đều sẽ cảm nhận thấy sự tinh tế trong đó.

Hãy cùng Công ty THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU tham khảo các cách thiết kế sân vườn. Đơn giản với những cách trang trí đơn giản và hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn thiết kế cảnh quan sân vườn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng. Mới có hiệu quả cao để trang trí ngoại thất nhà mình.

  • Trải thảm cỏ xanh
  • Lựa chọn đá lát đường đi
  • Trồng cây trên mái hiên
  • Mái che Pergola ở hiên sau nhà
  • Vườn xanh trên tường
  • Bồn cây và hiên nhà
  • Trồng cây và hoa xung quanh

Thiết kế sân vườn đẹp không chú trọng nhiều tới cây cảnh thường thấy như vườn truyền thống, do đó ít khi sử dụng cây cảnh như si, lộc vừng…Chỉ cần những loại cây đơn giản để sắp xếp bố cục thành một sân vườn đẹp.

Những cây đơn giản ở dạng thấp như lan ý, hồng môn, hay kể cả cỏ lau, … đều có thể trang trí thành một sân vườn ấn tượng nhờ sự kết hợp màu sắc thẩm mỹ.

Những cây tầm trung như chuối rẻ quạt, cọ, chà là, trúc, tre ngà… cây dây leo như tigon, hồng leo,… đều có thể dùng làm cây trang trí cho một sân vườn hiện đại. Một sân vườn hiện đại có thể sử dụng hầu hết các loại cây tự nhiên. Trồng cây gì không quan trọng bằng chúng được kết hợp với nhau. Như thế nào để tạo ra một sân vườn đẹp.

Chúng tôi hiểu rõ điều này và luôn mong muốn mang lại những không gian thân thiện nhất đến với. khách hàng Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự lành nghề. chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ chuyên nghiệp.

Công ty THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ:

–         Tư vấn và thiết kế cảnh quan

–           Thiết kế thi công hồ cá Koi

–           Thi công cảnh quan công trình

–           Thiết kế thi công sân vườn đẹp theo phong cách Nhật Bản

–           Bảo dưỡng cảnh quan

–           Cung cấp cây công trình

–         Trồng và chăm sóc cỏ

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU cung cấp các dịch vụ liên quan tới cá Koi, cảnh quan sân vườn. Chăm sóc cây xanh tại Bà Rịa Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai. Bình Dương và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0937382936 khi bạn có thắc mắc hoặc cần dịch vụ nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 một cách tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU

Construction – Landscape

Văn phòng chính : 19/2b đường Hoàng Hoa Thám, Phường 3, TP Vũng Tàu, Tỉnh BRVT, Việt Nam

Chi nhánh 1: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP Thủ Đức

Chi nhánh 2: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Email:  thietkesanvuondepvungtau@gmail.com

Website : Công ty TNHH THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP VŨNG TÀU (thiconghocakoidep.vn)